Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Hãy sắm những đôi Giầy Tây cao cổ như Chelseaboot để yêu thích hơn

Các đôi giày Oxford màu nâu, với chất liệu da bóng sẽ giúp các chàng trai công sở đơn giản hơn trong việc kết hợp sở hữu những cái trang phục khác nhau, từ vest, suits cho tới quần âu áo sơ mi. Khác lạ là với quần âu. Với sự hài hòa này, bạn sẽ biến thành 1 quý ông tuyệt vời có phong thái lịch lãm và thu hút mọi người. Đứng ở vị trí đồ vật 2 không sở hữu nghĩa giày lười kém cạnh với "người bạn" giày buộc dây đâu nhé. Hơn nữa, kiểu Giầy Tây này còn cực kỳ được đánh giá là dễ phối trang phục nhất trong toàn bộ các cái giày. Không chỉ riêng quần âu mà các trang phục đường phố, ngày thường đều ko thể khiến khó được.

Quần âu và Giầy Tây là bộ đôi luôn gắn liền sở hữu nhau, cũng là bộ đôi giúp cho các quý ông biến thành xuất sắc và sang trọng hơn dù hình thành ở bất kỳ nơi đâu. Với những loại quần tưởng như cứng nhắc này, bạn vẫn có thể kết hợp có những mẫu Giầy Tây khác biệt đơn thuần. Dưới đây là 1 số gợi ý. Đây là dòng Giầy Tây được đưa lên đầu danh sách những mẫu giày mê say nhất mang quần âu. Cùng với Derby thì Oxford là các đôi giày truyền thống, được sử dụng cho phong cách công sở từ xưa đến nay. Trường hợp đề nghị khiến cho việc ở môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc và hiện đại, nhiều năm kinh nghiệm thì đừng bỏ lỡ mẫu giày này.

Giày lười đem lại sự vô tư và dễ chịu phải thường được sử dụng đa dạng hơn vào mùa hè, hài hòa với quần âu và sơ mi trắng, bạn đã biến hình trở thành chuẩn “ soái ca” rồi đấy.
loại giày này khá gần giống có Oxford, nhưng điểm khác nhau nằm ở những họa tiết đục lỗ trên thân giày. Lúc đầu, các họa tiết này dùng để tạo độ thoáng khí và vô tư cho đôi chân của quý khách. Sau này, chúng trở thành nhãn hiệu riêng để phân biệt cái giày này với các cái Giầy Tây khác.
Với loại Giầy Tây này thường được dùng vào mùa đông nhiều hơn bởi vì thi công giúp giữ ấm cho đôi chân của bạn. Hãy sắm những đôi Giầy Tây cao cổ như Chelseaboot để yêu thích hơn với quần âu nhé. Đôi giày có cổ quá dài sẽ khiến cho đôi chân bạn bị ngắn đi trông thấy. Mỗi mẫu giày đều mang những đặc điểm riêng lẻ để mix với quần âu. Hãy xác định phong cách của mình chi tiết để lựa mua được những loại Giầy Tây tối ưu nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét