Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Có thể bạn chưa biết hết về những đôi giày lười nam hiện nay

Nam giới thường gọi chung những đôi giày nam không phải buộc dây là giày lười tuy vậy có thể bạn chưa biết có rất nhiều loại giày lười khác nhau mà bài viết dưới đây sẽ giới hiệu để các bạn hiểu rõ hơn về các loại giày này ,
Loafer: Trong thế giới các đôi giày tây, mỗi ngoại hình đều có tên gọi riêng để người có dễ dàng phân biệt. Loafer đem đến sự vô tư, nhẹ nhàng cho quý ông trong các buổi tiệc ko kể trời. Hình dáng của Loafer dễ phân biệt do sự tối giản lúc tiết chế chi tiết buộc dây cộng phần đế rẻ. Bên cạnh đó, quai da vắt ngang phần thân trên là yếu tố đặc thù để nhận diện 1 đôi Loafer.

Xem các mẫu giày lười tại đây
Slippers: Đây là kiểu giày lười dễ phân biệt nhất trong thế giới của những đôi giày tây. Hình dáng Slipper khác với phổ biến chiếc giày khác vì sự tối giản tiết chế dây thắt giống kiểu giày bệt của nữ giới. Sản phẩm thường được làm bằng chất liệu nhung, da hay đính sequin lấp lánh. Việc đính kết chi tiết tua rua trên thân giày cũng là 1 trong các lựa mua bậc nhất của phái mạnh khi kết hợp cùng suit tuxedo thanh lịch.

Boat shoes: Đặc điểm nhận dạng của kiểu giày này chính là chi tiết buộc dây phía trên đơn thuần cộng phần đế được khiến cho từ chất liệu cao su chống trơn trượt. Boat shoes được ưa chuộng lúc đơn giản kết hợp cộng trang phục đơn thuần như sơ mi linen, áo thun, quần short hay jeans. Ko thể có cộng có tất chân chính là điểm cẩn thận khi lựa sắm loại vật phẩm này.
Driver shoes: một kiểu giày khác sở hữu hình thức tương tự Boat shoes, ham mê dùng trong thời tiết mùa hè chính là giày Driver. Lấy cảm hứng từ bề ngoài Moccasin (giày mọi), sản phẩm này được kiến thiết để thay thế cho những đôi giày truyền thống lúc lái xe. Sự khác biệt của kiểu giày này tới từ phần đế ko được đính lớp nhựa chống trượt như Boat shoes sở hữu từng mảng cao su bố trí xen kẽ theo quy tắc họa tiết hoặc những hạt nhỏ đặt thẳng hàng.

Nguồn tham khảo: https://news.zing.vn/nhung-kieu-giay-luoi-pho-bien-nam-gioi-can-phai-biet-post965964.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét