Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Sau khi tham khảo danh sách các điểm tới thời trang theo xu thế cho năm 2019

Kỳ nghỉ có nghĩa là chỉnh sửa tủ quần áo của dân công sở thành tốt nhất, phải chăng nhất và thể tích vali chật chội thường đòi hỏi chỉ các phụ kiện quan trọng nhất thế hệ thực hiện hành trình. Là các người mê say dung tích, các loại túi thường được ngừng ở 1 hoặc nhì cái mỗi chuyến đi, do vậy thật tối ưu lúc đặt suy nghĩ vào hình dạng và kích thước phù hợp nhất cho bất kỳ nơi nào dân công sở đi.
Sau khi tham khảo danh sách các điểm tới theo xu thế thời trang cho năm 2019, chúng tôi đã giải quyết tứ vị trí mang các rung cảm đủ không giống nhau để yêu cầu một chiếc gì đấy đặc biệt từ túi bạn với theo. Cho dù đấy là phòng thêm cho đồ vật bãi hồ hay sự tinh tế lấy cảm hứng từ phong cách đường phố, vẫn có thứ gì ấy cho mọi mẫu kỳ nghỉ.

Ở đây, hãy xem đẳng cấp nhưng chúng tôi gợi ý có theo cho hành trình, sau đấy mua sắm (cộng sở hữu hiệ tượng du lịch đầy đủ).
Đối sở hữu các thành phố sở hữu hành trình mang tài năng đi bộ, khám phá và tận hưởng không khí trong lành, chiếc túi dân công sở sở hữu theo bắt buộc đủ chỗ cho cả ngày đi chơi. Aspen, sở hữu phong cảnh đẹp, là mẫu điểm tới nhưng các chàng trai công sở ko thể dành đa dạng thời gian ẩn núp bên trong.
Túi xô thực tế là 1 MVP ở đây, và cái các chàng trai công sở chọn sở hữu thể sở hữu nó từ cần phải có đến phi thường. Một bản in da rắn màu nâu và đen là một trung tính có 1 thái độ.
một số nơi được phát hành cho kỳ nghỉ, và Palm Springs, sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp và các ngày nắng, là một trong số đấy. Chọn 1 kiểu kích thước nhỏ dại sẽ hoạt động như 1 cái crossbody vào ban ngày, sau đó chuyển nó 1 qui định kỳ diệu sang buổi tối bằng phương pháp tháo dây đeo dài.
giả dụ điểm đến của dân công sở với 1 sự rung cảm đẳng cấp liên quan tới nó, dòng túi dân công sở đóng gói mang thể là 1 cơ hội thú vị để phát huy DNA đó. 1 Dòng túi sở hữu tay cầm tròn có cảm giác retro rất ưa thích sở hữu Palm Springs và tính thẩm mỹ tiên tiến của nó.
nếu dân công sở đến khu vực thành phố nhộn nhịp để nghỉ ngơi, hãy nắm lấy nguồn năng lượng thời trang nhưng mà dân công sở sắp bước vào với một sự lựa tìm nhất thời. Không đô thị nào với thể sánh được sở hữu Tokyo lúc kể đến đẳng cấp đường phố và những xu thế thế hệ nổi.
Nhìn xuyên qua PVC là 1 cô gái yêu mến, và các bước lặp thế hệ nhất được pha trộn trong những vật liệu khác như da và phần cứng mang độ bóng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét