Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Nhu cầu giày cho mùa hè, trọng lượng nhẹ và chuẩn bị để tiệc tùng tại bất cứ thời điểm nào

Nhu cầu giày cho mùa hè, trọng lượng nhẹ và chuẩn bị để tiệc tùng tại bất cứ thời điểm nào. Thật thú vị hơn rộng rãi so mang nhu cầu giày của mùa đối diện (mùa đông = không thấm nước = nhàm chán).
Tôi đã sắm ra đôi sandal đế bằng, cũng như đôi giày sneaker trắng của tôi, nhưng mà một đôi giày cao gót sở hữu thể làm cho việc cho văn phòng và 1 đám cưới mùa hè là gót chân của tôi. Vững chắc, 1 vai trò diễn viên phụ cần thiết trong sân khấu là tủ quần áo của tôi, mà tôi không thể sắm được ứng viên đam mê cho công việc.

thứ nhất, nó thân thiết có môi trường.
Đây là 1 chi tiết ngày càng trở nên quan trọng đối với tôi: Trong các năm già hơn, khôn ngoan hơn, tôi sẵn sàng chi thêm cho các mặt hàng được chế tạo theo đạo đức.
AERA là dòng giày thuần chay hoàn toàn mới từ các bác sĩ ngành công nghiệp Jean-Michel Cazabat và Tina Bhojwani (trước đây đã sở hữu một dòng giày cùng tên trong đa dạng năm; Bộ ba cam kết sử dụng vật liệu thuần chay, nhưng cũng với thể tái chế các sản phẩm bất kỳ khi nào có thể (và bỏ qua các vật dụng như đa số số lượng to các thứ nhựa các chàng trai công sở tìm thấy trong 1 hộp giày mới).
Tắt thiết lập bất cứ xấu xấu không thể hạn chế khỏi cũng là một phần của điều đấy. Chẳng thể phủ nhận rằng quy trình hỗ trợ bắt buộc mang nước, chẳng hạn, nhưng thiết lập quid-pro-quo có nghĩa là siêu thị đặt tiền vào việc khôi phục nước cho những khu vực khi không ở Hoa Kỳ đang cực kỳ cần phải có.
Sally ngọt ngào của tôi chỉ là chiều cao thích hợp.
Đổ lỗi cho việc trở thành một người trưởng thành ham mê, đổ lỗi cho sự phổ biến liên tiếp của giày thể thao: Tôi ko thực sự đi giày cao gót nữa. Điều ấy nhắc rằng, với 1 số trang phục hoặc tình huống nhất định trong đó yêu cầu một vũ trang bóng bẩy hơn Vejas yêu thích của tôi, và cuối cùng, tôi đã sở hữu câu trả lời của mình.
Ba inch Bên cạnh đó là con số kỳ diệu. Bất cứ cao hơn và các chàng trai công sở khởi đầu mọc răng hoặc đau; thấp hơn rộng rãi và các chàng trai công sở đang ở trong lãnh thổ của mèo con (đôi khi hoạt động, nhiều lúc không). Đúng đắn là ba, Sally vừa yêu cầu.
những dây đai nhỏ cảm thấy 1 chút của thập niên 90 (theo phép tắc thấp nhất).
Tôi chưa bao giờ nhập cuộc toàn bộ sở hữu sự hồi sinh của thập niên 90, nhưng mà mang 1 sự rung cảm tôi chuẩn bị nhúng ngón chân vào nghĩa đen của mình: đôi sandal gợi cảm, hầu như không với. Dây đeo đơn và slingback là những vật dụng rất dễ nghĩ đến trên Cher Horowitz hoặc Carrie Bradshaw (lý tưởng nhất là mặc một mẫu váy trơn hoặc bất cứ vũ trang gì cho 1 cái váy trên Calvin Klein).
Mặc Tuy thế, cảm giác trở lại đủ tinh tế, rằng các chàng trai công sở ko với nguy cơ mệt mỏi có Sally. Thoả thích và với vẻ khôn ngoan, ấy là cái giày các chàng trai công sở sẽ tiếp tục quay trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét