Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Nhãn hiệu thời trang Gucci đã làm giới mộ điệu hào hứng khi bắt tay cùng Disney

Nhãn hiệu thời trang Gucci đã làm giới mộ điệu hào hứng khi bắt tay cùng “Đế chế Nhà Chuột” Disney để cho ra mắt BST thời trang mừng Tết Canh Tý 2020. Mời các độc nhái cộng ngắm nghía những thiết kế “đồ Tết” đầy màu sắc của Gucci x Disney trong bài viết sau.


Đứng trước những giây phút cuối năm Âm lịch – ngưỡng cửa năm thế hệ 2020, các nhãn hàng thời trang đã ko bỏ lỡ nhưng thời khác thiết yếu này để tung ra các bộ sưu tập năm mới vô cùng cuốn hút và khác lạ. Lúc các hãng thời trang như Converse, Nike, Adidas và Jordan Brand đều đã khởi động chiến dịch ra mắt vật phẩm của mình, Gucci lại gây cẩn thận hơn cả lúc xác nhận sẽ kết hợp cộng hãng phim Disney. Đây là một bước đi rất hay nhưng mà vô cùng cao tay của nhà mốt nước Ý, vì 2020 là năm Canh Tý (năm con chuột) theo quy luật 12 con giáp. Và ngày hôm nay, 03/01/2020, Gucci và Disney đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập đáng mong chờ của họ.
Trong bộ sưu tập lần này, chất liệu căn bản của những món thời trang là da lộn Mini GG Supreme đi cộng sở hữu họa tiết Mickey vượt trội. Đây là chất liệu vải khiến người mặc liên tưởng đến Gucci của các năm 80 cùng các mẫu kiến tạo, màu sắc và ngoại hình nguyên phiên bản được phân phối bằng khoa học in công nghệ số hiện đại.
chiếc áo sơ mi tay ngắn len wool được sử dụng màu sắc kẻ sọc ấm áp để tạo yêu cầu phong cách retro, và được nhấn nhá bởi hình tượng chú Mickey được thêu nổi trên túi áo.
loại áo khoác da lộn của Gucci x Disney có giá trị 4900 USD (~113 triệu 630 nghìn đồng), chiếc áo sơ mi len wool là 950 USD (~22 triệu 30 nghìn đồng), Bên cạnh đó chiếc áo mùa hè sẽ với giá thành là 930 USD (~21 triệu 600 nghìn đồng).
ko kể những món trang phục cơ bản này, bộ sưu tập Mickey Canh Tý 2020 còn bao gồm jumper, váy hoodie, túi xách, các phụ kiện bằng da, va li và giày. Các trang phục đều sử dụng họa tiết in đầy màu sắc của chú chuột Mickey và Minnie, các họa tiết thêu và hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét