Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Điều đó sở hữu nghĩa là bạn nên đề nghị từ bỏ chiếc quần chinos rực rỡ và các dòng áo Oxford

Chúng ta sẽ diễn đạt về đẳng cấp này như sau: kinh điển, sạch và gọn gàng. Đẳng cấp thời trang khi còn trai trẻ của Marlon Brando siêu đơn thuần, chính yếu bao gồm áo thun, quần dài và áo len cổ tròn. Thời tiết mùa Hè luôn là nỗi thử thách mang cánh mày râu khi lựa tìm các trang phục thường nhật của mình. Làm sao để vừa mặt đẹp vừa thật tha hồ trong tiết trời lúc nắng lúc mưa như này? Hãy cộng xem qua phong cách thời trang trường tồn của mùa Hè từ các biểu tượng màn bạc kinh điển 1 thời trong bài viết này. Có nhiều điều chúng ta sở hữu thể học hỏi từ ông, trong ấy có phong cách preppy nguyên bản. 

Thay vào ấy, 1 cái áo polo slim-fit và quần tây dài vừa vặn để khiến tôn lên những đường nét của đẳng cấp smart-casual. Đây đều là những loại trang phục mang thể dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi. Nhưng mà kinh điển nhất vẫn là kiểu áo thun trắng cổ tròn và quần jeans phom slim-fit hoặc straight kinh điển. Một hình ảnh đơn giản nhưng hết sức hiệu quả! Áo thun trắng và quần jeans vốn dĩ là nhì gương mặt thân quen vớibất cứanh chàng nào nhưng mà để nâng tầm cho phong cách Hè thì hãy quan tâm tậu những cái áo thun với chất liệu cao cấp và thấm hút mồ hôi rẻ. Còn quần jeans thì hãy chọn chất liệu nở nang cho thoải mái.Một trong những bức hình đẹp nhất của vị Tổng thống được ghi lại khi ông đang thư giãn trên dòng du thuyền. Ở đấy, chúng ta có thể thấy được bộ trang phục all-white, đôi giày sneaker đơn sắc cộng kính mát Wayfarer say mê của ông. Phối hợp cùng xu hướng áo sơ mi cổ Cuban và quần chinos cũng là 1 sự lựa mua ko tồi. Trường hợp bạn không đủ bởi vì vải linen để diện cả 1 bộ cánh, vải cotton không nhăn chính là sự thay thế hợp lý. 

Xám và xanh navy là các sắc đơn giản dễ mặc nhất. Ví như ko, dân công sở cũng với thể thử mix & match bộ suit màu be cộng áo thun trắng và đôi trainers cho sự hài hòa đầy ngẫu hứng. Ông hoàng 1 thời của Hollywood đã mở ra kỷ nguyên đại chiến thắng cho đẳng cấp thời trang này. Hãy giữ mọi trang bị đơn thuần bằng qui định kết hợp áo Hawaii cùng mẫu quần shorts vừa vặn – phong cách của dân công sở sẽ lập cập có khá thở mùa Hè nhiệt đới ngay đó. Điểm nổi bật nhất trong trang phục mùa Hè của ông chính là những cái áo field jacket. Đây là sự lựa tìm ham mê cho các ngày nắng khi chúng không quá to kềnh hay quá mỏng; tạo bắt buộc lớp layer trên cùng hợp lý của bộ trang phục. Hài hòa chiếc áo lấy cảm hứng từ quân đội này có áo thun xám và quần chinos màu be ngay nhé!
Và ko các thế, những bộ suit mùa Hè luôn là ưu tiên số 1 cho các doanh nhân và các người buộc phải sự trịnh trọng nhưng mà ko kém phần tha hồ khi tham dự các buổi họp hành, sự kiện trang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét