Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Toàn bộ thể loại áo khoác lý lẽ tân đều mang 4 túi hộp trước ngực và ngang hông

Toàn bộ thể loại áo khoác lý lẽ tân đều mang 4 túi hộp trước ngực và ngang hông. Chiếc áo khoác cách tân với bắt nguồn từ hình ảnh người bộ đội Anh vào cuối thế kỷ 19. Khi bấy giờ màu sắc đặc biệt của dòng áo là màu Khaki do nó là lựa tìm thông minh ở các chiến sự diễn ra tại địa hình Châu Phi, vì khả năng hòa lẫn màu áo sở hữu cảnh quan sa mạc, đồng cỏ sa-van quanh đó.
Và bởi vì là áo khoác quân đội nên tính thiết thực của nó được đặt lên bậc nhất. Đặc điểm áo khoác Safiri là mang 4 túi hộp phía trước ở ngực và hông. Vải sử dụng khiến cho từ sợi bông hoặc là sự pha trộn giữa sợi bông sở hữu chất liệu dai hơn để gia tăng độ bền bỉ cho vải nhưng vẫn khiến cho người mặc thoả thích. Đôi khi vải lanh cũng được sử dụng song song có vải từ sợi bông. Phom dáng áo rộng, dài vừa yêu cầu, mang cầu vai và cổ mở. Ngang eo với thêm dây buộc lại cho cứng cáp hơn.



Ai bản thân áo khoác cách tân đã là 1 điểm nhấn xuất sắc cho bộ trang phục của dân công sở. Đừng cần quá tham lam nhồi nhét các cống phẩm khác đi chung có nó. Điều này sẽ khiến bộ trang phục của dân công sở trông như một mớ hỗn độn. Điều đơn thuần, các chàng trai công sở chỉ phải phối hợp áo khoác cùng một dòng áo thun basic và một cái sơ mi casual, đi kèm 1 đôi sneaker là đã sở hữu được một đồ hoàn hảo cho buổi dã ngoại của mình rồi. Hãy nhớ “mix & match” chứ ko phải “mix & mad”.
Và toàn bộ thể loại áo khoác lý lẽ tân đều mang 4 túi hộp trước ngực và ngang hông. Chúng thật sự chẳng phải là một chi tiết trang trí. Chúng sở hữu những công dụng đơn lẻ của mình. Dân công sở sẽ không quá quá bất ngờ nếu như mở những cái túi hộp đấy ra và thấy như 1 mẫu tủ tiện dung trong đấy.
Bạn luôn được công nhận là 1 trong những người thứ 1 đưa áo khoác cách tân vào loại thời trang chính thống. Cho đến tận hiện nay, áo khoác phương pháp tân vẫn là hình ảnh đặc trưng của thương hiệu của ông. Một số nhà thiết kế khác như Tom Ford, Ralph Lauren và những thương hiệu như Abercrombie và Barbour cũng đã thông suốt Saint Laurent để cho ra những phiên bản áo khoác lý lẽ tân không giống nhau. Chẳng hề 1 dòng áo “săn” nào cũng yêu cầu đi kèm với 1 mẫu quần chiến binh và 1 đôi boot khủng. Nếu bạn đang tới dự 1 bữa tiệc tối, các chàng trai công sở với thể cân nhắc đến 1 mẫu quần chinos vừa vặn cộng 1 đôi giầy da nâu đậm. Nó sẽ làm các chàng trai công sở trông thanh lịch hơn nhưng vẫn không mất đi nét hoang dã của mình.
Chỉ các áo khoác phổ biến thì sẽ quá nóng cho các hoạt động ngoài trời, nhưng cũng chẳng phải là quá sơ sài, mỏng manh như 1 cái áo sơ mi. Áo khoác phương pháp tân là 1 giải pháp sáng tạo trong thời trang phần mềm, lúc nó sở hữu thể thay đổi được những khuyết điểm của áo sơ mi và áo khoác thông thường. Đồng thời độ bền của loại vải bông, khaki thường dùng và tính linh hoạt của nó đã khiến cho chiếc áo khoác này trở thành một “hot item” ko thể thiếu bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét