Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Layering thêm sở hữu áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và một đôi chelsea boots

Layering thêm sở hữu áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và một đôi chelsea boots. Trong vô vàn các xu thế và đẳng cấp thời trang hiện nay, Capsule Wardrobe (tủ đồ cơ bản) dần nổi lên như 1 xu hướng của thời đại. Capsule Wardrobe là con đường tối giản hóa tủ quần áo với việc chỉ đầu tứ vào các basic items sở hữu tuổi thọ cao, phom dáng và màu sắc theo hướng căn bản mà lại có thể hài hòa cho ra phổ biến bản phối rộng rãi. Người ta gọi Capsule Wardrode là một phần của lối sống bền vững và “xanh” bởi nó giúp giảm thiểu lượng rác thải thời trang và giúp chúng ta tiết kiệm đông đảo tiền bạc trong việc mua sắm 3 kiểu quần jeans nam dân công sở yêu cầu có để áp dụng trong nhiều ví như sử dụng hàng ngày: quần jeans đen, quần jeans slim-fit sáng màu và quần jeans wash nhẹ.

Và khi bắt tay vào kiến tạo một tủ quần áo tối giản và dễ dãi, một hoặc hai cái quần jeans đen trơn tru chính là ưu tiên bậc nhất, vì dù trong 1 sự kiện, hoàn cảnh đòi hỏi phong cách smart-casual hay casual dạo phố thì kiểu quần jeans này đều với thể “cân” tất.
Trong những core items (món đồ chủ đạo) của tủ đồ căn bản thì không thể thiếu vắng các cái quần jeans. Quần jeans nam muôn đời là 1 cống phẩm không thể thiếu trong tủ đồ nam giới bởi vì tuổi thọ dài lâu, tính lợi ích và sự bền bỉ khi “xông pha” trong nhiều môi trường. Mà quần jeans cũng với số đông đẳng cấp và chủng loại khác nhau: xám hay đen? Dáng quần straight hay dáng quần slim? Kiểu quần selvedge hay kiểu quần vintage?… nếu ôm đồm hầu hết thì đồng nghĩa có việc đoạn đường kiến thiết capsule wardrobe của dân công sở đang bị chệch hướng, vì thế hãy chỉ chọn cho mình các bề ngoài quần jeans nam căn bản và linh hoạt được trong đa dạng đẳng cấp.
Phối với 1 mẫu sơ mi màu tương phản và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng 1 hình ảnh đầy đủ chỉn chu lại ko kém phần năng động trong những buổi hẹn hò hoặc đi chơi. Mùa Thu chính là thời điểm lý tưởng để chúng ta chơi đùa có những mẫu quần jeans đen. Để nâng tầm thêm cho đẳng cấp cá nhân trong các ngày trở gió, hãy chời đùa layering thêm sở hữu áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và một đôi chelsea boots là với thể tạo phải một hình ảnh lịch lãm, tuyệt hảo trong những lần hiện ra.
Dù màu tối giúp bạn trông cao hơn mà vẫn buộc phải chăm chú có phom dáng, ví như sắm phom quần quá rộng sẽ làm chiều cao bị “ăn bớt”, còn 1 loại quần quá ôm (skinny) thì lại điệu đà và đôi tự nhiên say mê trong 1 vài hoàn cảnh. Hãy tậu những thiết kế suôn thẳng hoặc slim-fit và với độ dài đến bận rộn cá chân để tạo bắt buộc sự thoải mái.
Nếu ngoại trừ 1 dòng quần jeans nam đen thì quần sáng màu là “mảnh ghép” yêu cầu có trong danh sách quần denim của các chàng trai. Jeans sáng màu mà khác biệt là tông xám nhạt là tuyên ngôn tha hồ và phóng khoáng của tuổi trẻ, nó tối ưu nhất lúc sinh ra trong các bộ outfit casual năng động chứ không hề smart-casual. Phóng khoáng và tự do là thế nhưng không đồng nghĩa có việc các chàng trai công sở được phép cẩu thả bởi những màu sáng đòi hỏi nhiều lưu ý trong việc “mix & match”. Do đó, chỉ một chút trật nhịp trong sự hài hòa hay phom dáng sẽ huỷ hoại hoàn toàn bộ outfit liền.
Và các dòng quần jeans nam với sắc xanh vừa đề nghị (mid blue) sở hữu những vệt wash có tính ứng dụng cực kỳ cao trong phép tắc phối đồ, thậm chí chỉ đứng sau quần jeans đen. Những vệt wash khiến mẫu quần được quan tâm trong phong cách casual hơn smart-casual, mà ko do đó mà vai trò của nó bị giảm sút. Giả dụ xét 1 phép tắc tổng quát thì kiểu quần jeans này được sử dụng rộng rãi nhất mang phổ biến bản phối casual khác nhau: từ kết hợp mang các mẫu áo sơ mi ca-rô flannel, áo thun graphic, phong cách double denim mang các kiểu sneaker từ tối giản (minimal), classic cho tới chunky…
Chỉ một phom quần quá rộng sẽ làm cho người nhìn liên tưởng ngay đến việc bạn vừa “thó” một mẫu quần từ tủ đồ của bố, bởi thế hãy lựa tậu cho mình dáng quần slim-fit. Chỉ phải phối mang 1 dòng áo thun basic hoặc áo sơ-mi flannel là đã thể hiện được một hình ảnh trẻ trung, năng động. Chơi đùa thêm chút nữa mang 1 đôi bốt (chẳng hạn như Chelsea boots hay Chukka) sẽ tăng cấp các chàng trai công sở lên thành 1 urban chic chính hiệu. Giả dụ mến mộ đẳng cấp retro, bạn hãy kết hợp cộng áo phông họa tiết cổ đại, các loại áo sơ mi kẻ sọc và các dòng áo bomber và áo thun đầy màu sắc.
Hãy sắm những chất liệu jeans dày dặn để tạo phom đứng cho mẫu quần, Hình như bắt buộc chú ý đến sự tương phản màu sắc quần và các vệt wash. Mức độ tuơng phản càng ít, ranh giới giữa vùng màu quần và vệt wash càng mờ nhạt và phom dáng càng thon gọn thì sẽ càng linh hoạt cho bạn trong việc biến đổi giữa đẳng cấp smart và smart-casual

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét